ગુજ્રરાતનાં બાળકોને ઈ-વિદ્યાલયનો લાભ લેતાં કરશો ને?

Tuesday 22 May 2018

બાળગીત સંગ્રહ - માવજીભાઇની પરબે

હાલરડું
પાપા પગલી
અડકો દડકો
મામાનું ઘર કેટલે
હાથીભાઈ તો જાડા
આવ રે વરસાદ
એન ઘેન દીવા ઘેન
દાદાનો ડંગોરો
બેનીને ઝબલે રૂપાળા મોર
૧૦વાર્તા રે વાર્તા
૧૧મેં એક બિલાડી પાળી છે
૧૨એક બિલાડી જાડી
૧૩ડોશીમા ડોશીમા
૧૪ચકલી બોલે ચીં ચીં
૧૫શું બોલે કૂકડો?
૧૬અમે બાલમંદિરમાં
૧૭ચકીબેન ચકીબેન
૧૮એકડે એક
૧૯સામે એક ટેકરી છે
૨૦આજે છે સોમવાર
૨૧બાર મહિના
૨૨નાની મારી આંખ
૨૩જન્મ દિવસ
૨૪મારો છે મોર
૨૫સાઈકલ મારી ચાલે
૨૬ચાંદો સૂરજ રમતા'તા
૨૭એક હતો ઉંદર
૨૮અમે ફેર ફુદરડી રમતા'તાં
૨૯ચણ ચણ બગલી ચણાની દાળ
૩૦ખિલખિલાટ કરતાં
૩૧ભાઈ બહેનની જોડી
૩૨ઝાડ નીચે બેઠા બચુભાઈ
૩૩વાદળ વાદળ વરસો પાણી
૩૪પરી રાણી તમે આવો રે
૩૫નાના નાના સૈનિક
૩૬સગપણ
૩૭બિલ્લીમાસી ઘરમાં ઘૂસી
૩૮પીં પીં સીટી વાગી
૩૯નાના સસલાં
૪૦ઢીંગલીને મારી હાલાં રે
૪૧ઢીંગલી મેં તો બનાવી મજાની
૪૨આજ મારી ઢીંગલી માંદી પડી
૪૩ચલ રે ઘોડા ચલ ચલ ચલ
૪૪દોડો રે દોડો ભાઈ
૪૫છેટે છેટે ખોરડાં
૪૬શીંગોડા શીંગોડા
૪૭ઘોઘા ઘોઘા ઘોઘ સલામ
૪૮ગરબડીયો કોરાવો
૪૯હું કેમ આવું એકલી
૫૦સિંહની પરોણાગત
૫૧ગણપતિદાદા મોરિયા
૫૨ચાલો રે બેની ગરબે રમીએ
૫૩થમ થમ થમ થમ્પો દેતાં ગરબે રમીએ
૫૪કાનુડાની સાથે રાસે રમીએ
૫૫ઘેરૈયા સૌ ચાલો હોળી આવી રે
૫૬હોળી આવી હોળી આવી
૫૭તારા ધીમા ધીમા આવો
૫૮ઘડીયાળ મારું નાનું
૫૯પોપટ મીઠું બોલે
૬૦મજાની ખિસકોલી
૬૧તને ચકલી બોલાવે
૬૨નમીએ તુજને વારંવાર
૬૩ચોકમાં દાણા નાખ્યા છે

No comments:

Post a Comment

તમારાં અમૂલ્ય પ્રતિભાવ અને સૂચનો લખી અમને પ્રોત્સાહિત કરશો ને?